Có nên mua hàng xách tay Úc hay không? Địa chỉ mua hàng Úc uy tín

Có nên mua hàng xách tay Úc hay không? Địa chỉ mua hàng Úc uy tín

Rate this post

Thị trường Việt Nam hiện nay ngày càng dành sự quan tâm mạnh mẽ cho các mặt hàng xách tay Úc. Hiểu theo các đơn giản thì hàng xách tay Úc là những mặt hàng được sản xuất, tiêu thụ tại Úc, sau đó được người Việt bên Úc hoặc di chuyển sang Úc mua và mang về Việt Nam theo hình thức xách tay. Vậy có nên mua hàng xách tay Úc không? Địa chỉ mua hàng xách tay Úc chính hãng.

Ưu điểm của hàng xách tay Úc

co nen mua hang xach tay uc hay khong 2

Hàng xách tay Úc là những mặt hàng được sản xuất và tiêu thụ tại Úc, sau đó  doanh nghiệp hoặc cá nhân mua trực tiếp tại Úc và vận chuyển về Việt Nam bằng đường hàng không. Thông thường hàng xách tay Úc có thể đến từ các nguồn như: những người đi du lịch hoặc đi công tác tại Úc mua tại các cửa hàng siêu thị Úc và xách tay về, du học sinh tại Úc hoặc tiếp viên hàng không,…

Vậy ưu điểm của hàng xách tay Úc là gì?

  • Những mặt hàng được chính chủ xách tay từ Úc đảm bảo tốt về chất lượng và hàng chính hãng.
  • Giá thành của các mặt hàng xách tay Úc thường rẻ hơn so với giá khi bạn mua tại Việt Nam.
  • Đa dạng hàng hóa xách tay đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng Việt.

Có nên mua hàng xách tay Úc hay không?

Đứng trước thị trường tiêu thụ hàng Úc ngày càng phổ biến, nhiều người tự đặt ra câu hỏi: Liệu có nên mua hàng xách tay Úc hay không?

Câu trả lời là Có. 

Úc là quốc gia nổi tiếng với sản phẩm hàng hóa uy tín, chất lượng thuộc top tốt nhất thế giới. Các mặt hàng do quốc gia này sản xuất luôn được kiểm định nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế nên có thể an tâm về chất lượng và hiệu quả. Nếu bạn lựa chọn đúng cá nhân hoặc doanh nghiệp cung cấp hàng xách tay Úc chính hãng, uy tín thì có thể an tâm sử dụng mặt hàng này.

Từ những phân tích về ưu điểm của đồ xách tay Úc bạn có thể thấy sở dĩ hàng xách tay Úc được nhiều người ưa chuộng như vậy là bởi các yếu tố sau:

  • Thứ nhất: Hàng Úc không chỉ đa dạng về chủng loại, mẫu mã mà còn được đánh giá rất cao về chất lượng và hiệu quả, đặc là là TPCN, vitamin. Đây cũng chính là lý do phần lớn các mặt hàng xách tay Úc được ưa chuộng đều là vitamin và TPCN.
  • Thứu hai: Mua hàng Úc là hình thức mua hàng trực tiếp không qua bên trung gian nhưng vẫn giúp bạn loại bỏ hết tất cả những điều kiện cần có nếu tự order hàng Úc qua các trang thương mại điện tử cũng như thủ tục thanh toán, chính sách khó khăn.
  • Thứ ba, hàng xách tay luôn được biết đến là mặt hàng có giá thành rẻ do không phải chịu các chi phí về thuế phí như hàng nhập khẩu chính ngạch. Do vậy mà người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn hàng ngoại xách tay để được sử dụng hàng chuẩn nhưng giá vẫn đảm bảo rẻ.

Tuy nhiên, để đảm bảo chất lượng cũng như độ uy tín của sản phẩm, bạn cần lựa chọn đúng nhà cung cấp. Không nên lựa chọn những mặt hàng có nguồn gốc xuất xứ không rõ ràng, mức giá quá rẻ, bởi chúng có nguy cơ bị làm giả, không đảm bảo chất lượng.

Các mặt hàng xách tay Úc được ưa chuộng nhất

co nen mua hang xach tay uc hay khong 1

Ở Úc hiện đang cung cấp rất nhiều mặt hàng, tuy nhiên đối với những mặt hàng xách tay doanh nghiệp hay cá nhân không thể xách toàn bộ sản phẩm có tại thị trường Úc về bán được. Do đó họ chỉ ưu tiên xách tay những sản phẩm thiết yếu mà người tiêu dùng có nhu cầu cao để nhập. Cụ thể danh sách các mặt hàng Úc bán chạy đó là:

  • Vitamin, thuốc, thực phẩm chức năng
  • Mỹ phẩm, đồ làm đẹp
  • Thực phẩm khô, bánh kẹo, sữa
  • Quần áo, thời trang, phụ kiện
  • Đồ mẹ và bé
  • Đồ điện, đồ gia dụng,…

Một vài hạn chế khi mua hàng xách tay Úc

co nen mua hang xach tay uc hay khong 2 1

Mặc dù hàng xách tay Úc được đông đảo người tiêu dùng lựa chọn bởi sở hữu nhiều ưu điểm. Tuy nhiên, song song cũng tồn tại một vài điểm hạn chế như:

  • Hàng xách tay Úc có giới hạn về số lượng, không phải lúc nào hàng cũng có sẵn. Do đó nếu muốn mua hàng xách tay Úc bạn sẽ dễ bắt gặp các trường hợp như, hết hàng, đợi hàng về hoặc tìm nhà cung cấp khác.
  • Không phải nhà cung cấp nào cũng uy tín đảm bảo chất lượng sản phẩm 100%. Bởi theo điều tra hiện nay, cứu 100 người bán hàng xách tay Úc thì có tới 60% nhà cung cấp các mặt hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc hàng fake, không có giấy tờ cụ thể.
  • Ưu điểm lớn nhất của hàng xách tay Úc là giá rẻ nhưng điều này cũng không hẳn chắc chắn. Bởi mỗi đơn vị cung cấp lại đưa ra một mức giá khác nhau do cách tính giá hàng xách tay Úc khác, điều này dẫn đến sự chênh lệch về giá cả. Và đây cũng là một trong những hạn chế của hàng xách tay. Do đó bạn nên tham khảo kỹ về giá của sản phẩm trước khi mua.

Địa chỉ mua hàng xách tay Úc uy tín không nên bỏ lỡ

co nen mua hang xach tay uc hay khong 3

Nắm bắt được nhu cầu tiêu thụ hàng Úc ngày càng đa dạng và khắc phục những điểm hạn chế khi mua hàng xách tay Úc, Shirogane đã được thành lập để giải quyết tất cả những vấn đề đó.

Shirogane là đơn vị mua hộ và vận chuyển hàng Úc uy tín hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây chúng tôi nhận order và vận chuyển đa dạng mặt hàng có nguồn gốc xuất xứ từ Úc. Với hệ thống sản phẩm đa dạng, người tiêu dùng có thể tham khảo và lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào mà mình muốn, đặt hàng và thanh toán chủ động tại website.

Khi sử dụng dịch vụ order hàng Úc tại Shirogane bạn sẽ được trải nghiệm các tiện ích như:

  • Mua hàng chính hãng, chất lượng: Tất cả các sản phẩm mà Shirogane cung cấp đều được mua trực tiếp tại các đơn vị phân phối uy tín Úc như: Chemist Warehouse, Woolworths,… nói không với hàng giả, hàng kém chất lượng, không rõ nguồn gốc.
  • Chủ động trong việc đặt hàng, thanh toán: Tham gia mua hàng xavsh tay Úc tại Shirogane người mua sẽ được chủ động đơn hàng, nghĩa là mua hàng theo nhu cầu của mình. Lúc này bạn sẽ được quyền chọn lựa đúng hàng hóa, màu sắc, kích cỡ, số lượng và chất lượng sản phẩm theo yêu cầu. Bạn chỉ cần order cho đơn vị mua hộ trung gian, tất cả thủ tục còn lại sẽ do đơn vị thực hiện.
  • Giá công khai, nguyên giá tại web: Khi bạn mua hàng Úc tại Shirrogane khách hàng sẽ được mua với mức giá giữ nguyên trên web Úc cung cấp, mức giá này là mức giá thấp nhất.
  • Săn hàng giá rẻ: Tất cả các sản phẩm có trên website liên kết với website cung cấp Úc và tỷ giá Úc. Sự thay đổi về giá qua các chương trình ưu đãi, khuyến mãi tại Úc cũng sẽ được hệ thống cập nhật trực tiếp. Khi đó bạn có thể theo dõi chương trình khuyến mãi và tham gia săn hàng Úc giá rẻ tại website.
  • Ship hàng và giao nhận an toàn, chuyên nghiệp: Hàng hóa sau khi mua thành công tại Úc sẽ được vận chuyển bằng đường hàng không về Việt Nam và giao chuyển đến tay người nhận theo thời gian dự kiến.
  • Có bảo hiểm hàng hóa: Shirogane chịu trách nhiệm đảm bảo đơn hàng của bạn mua đúng, đầy đủ và ship an toàn thành công. Đối với những đơn hàng có giá trị cao, trường hợp xảy ra rủi ro đơn vị sẽ xem xét mức độ thiệt hại và đưa ra các chính sách bồi thường phù hợp theo từng gói bảo hiểm hàng hóa mà khách hàng đã mua.

Như vậy, trên đây Shirogane đã vừa chia sẻ cho bạn các thông tin trả lời cho câu hỏi: Có nên mua hàng xách tay Úc hay không? Hy vọng những chia sẻ tại bài viết thực sự bổ ích, giúp bạn hiểu rõ hơn về hàng xách tay Úc, lựa chọn được địa chỉ mua hàng uy tín, chất lượng và có trải nghiệm mua sắm hài lòng.

Để lại bình luận

Bài viết liên quan

Đã thêm vào giỏ hàng

0 Scroll
0966 735 678
0966735678