NATURE’S WAY – THƯƠNG HIỆU CHĂM SÓC SỨC KHỎE TRẺ EM SỐ 1 CỦA ÚC
Nature’s Way được thành lập vào năm 1972. Sau hơn 50 năm hình thành và phát triển, Nature’s Way đã tung ra thị trường hàng trăm sản phẩm khác nhau, trong đó chủ yếu là mặt hàng dành cho trẻ em, được phân phối tại nhiều quốc gia trên thế giới.
Các sản phẩm của Nature’s Way đều được nghiên cứu, phát triển dựa trên các công thức khoa học kết hợp với truyền thống, lựa chọn các nguyên liệu hàng đầu, tuân thủ các quy định nghiêm ngặt về quy trình sản xuất cũng như bảo quản, phân phối. Do đó, các thử nghiệm chất lượng sản phẩm của hãng luôn vượt xa tiêu chuẩn ngành, giúp người dùng luôn an tâm khi lựa chọn.
Minh chứng rõ ràng nhất giúp Nature’s Way khẳng định vị thế số 1 của mình phải kể đến:
- Các sản phẩm dầu cá DHA của Nature’s Way chiếm đến 69,5% thị phần dầu cá, DHA dành cho trẻ em tại Úc (Theo thống kê từ Circana, tính đến ngày 21 tháng 5 năm 2023).
- Sản phẩm bổ sung dầu cá DHA dành cho trẻ em Nature’s Way Kids Smart 2 năm liên tiếp chiến thắng hạng mục “MOM’S CHOICE ” của giải thưởng PARENTS CHOICE AWARDS 2022
Không chỉ có DHA dành cho trẻ em đứng số 1 mà các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Nature’s Way cũng đang chiếm thị phần áp đảo tại Úc khi:
- Chiếm thị phần đến 57,3% – Gấp 8,5 lần so với thương hiệu ở vị trí số 2
- Tại Úc, cứ 10 giây có 1 sản phẩm Kids Smart được bán ra (Theo thống kê từ IRI Data, tính đến ngày 17 tháng 7 năm 2022).
Với những số liệu thống kê được cho thấy, Nature’s Way chính là Thương hiệu chăm sóc sức khỏe trẻ em số 1 tại Úc.
Đánh giá
Chưa có đánh giá nào.